Shear facebook Shear facebook Share on Twitter

TÚI ZIPPER KHÓA BẤM - SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT NĂM 2021

Túi zipper khóa bấm là gì? Công dụng, đặc điểm và phân loại túi zipper. Tìm hiểu bài viết sau để nắm được những thông tin hữu ích về sản phẩm nhé!

Từ lâu, túi zipper đã trở thành sản phẩm tiện ích cho người tiêu dùng trong nhiều hoạt động. Đặc biệt, loại túi zipper có khóa bấm mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn và nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng. Sản phẩm được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Hãy cùng Hà Nội Packing tìm hiểu về túi zipper khóa bấm qua bài viết sau nhé!

Công dụng và đặc của túi zipper khóa bấm

 1.1 Công dụng của túi zipper có khóa

  • Sản phẩm được sử dụng để đựng, bảo quản, lưu trữ các loại thực phẩm khác nhau. Ví dụ như trà, mứt, bột, hoa quả sấy khô, ngũ cốc, các loại hạt,....
  • Được cấu thành từ những chất liệu an toàn, thân thiện với không trường. Trong quá trình sử dụng sẽ không gây nên bất kỳ sự nguy hiểm nào đối với người dùng.
  • Khi đựng thực phẩm bằng túi zipper có thể hạn chế được sự bám bụi, vi khuẩn và các tác nhân khác từ môi trường. Bên cạnh đó còn hạn chế được các chất độc khác. 
  • Thực phẩm sẽ không bị chảy nước khi được lưu trữ bằng túi zipper. Nhờ đó thời gian sử dụng được lâu dài hơn khi được bảo quản bằng các loại túi thông thường.
  • Với túi zipper có khóa kéo, bạn có thể đựng được nước rất tiện lợi. 

1.2 Đặc điểm sản phẩm

  • Được cấu tạo từ những chất liệu bền bỉ nên khó bị rách bởi các tác động từ bên ngoài.
  • Túi zipper có thể được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau. 
  • Không thấm nước, không bị oxi hóa hoặc ảnh hưởng bởi bụi bẩn, CO2,...
  • Có thể in ấn tên, nhãn hiệu,.. của cơ sở kinh doanh của bạn lên trên túi zipper.
  • Sản phẩm không màu, không mùi và sở hữu độ mềm, dẻo nhất định

túi zipper khóa bấm

XEM THÊM: ĐẶC ĐIỂM VÀ CÁCH SỬ DỤNG TÚI ZIPPER KHÓA VUỐT

XEM THÊM: ƯU ĐIỂM VÀ CÔNG DỤNG NỔI BẬT CỦA TÚI ZIPPER 

 

Phân loại túi zipper khóa bấm

2.1 Dựa vào kiểu dáng của túi

  • Túi zipper khóa bấm đáy phẳng: loại túi này khá phổ biến và thông dụng. Người dùng có thể đựng đồ vật nhỏ, linh kiện điện tử hoặc một số thực phẩm trong gia đình. Đây là giải pháp hữu ích giúp bạn phân chia hàng hóa, linh kiện,..
  • Túi zipper có đáy đứng: bạn có thể đặt túi thẳng đứng nhờ vào cấu tạo phần đáy thông minh. Điều này sẽ rất thuận lợi khi bạn lưu trữ thức ăn, đồ uống hoặc các loại thực phẩm khác.

2.2 Dựa vào chất liệu cấu tạo

  • Bạc: khi sử dụng loại túi này thực phẩm sẽ hạn chế được sự tấn công của không khí, hơi nước, độ ẩm. Nhờ đó những loại thực phẩm bên trong túi luôn giữ được đặc tính vốn có của mình. Đây là một trong những loại túi zipper nhận được sự ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.
  • Giấy: là chất liệu thân thiện với môi trường, do đó loại túi này được nhiều khách hàng sử dụng. Bạn có thể sử dụng túi zipper làm bằng giấy hoàn toàn hoặc một mặt bằng giấy, một mặt làm từ mặt kiếng trong suốt.
  • PE: loại túi này có đặc điểm trong suốt, có độ dẻo. Đặc biệt, khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được độ bền bỉ và không bị thấm nước vào bên trong. Nhờ đó, khách hàng có thể đựng được những thực phẩm ở thể lỏng rất tiện lợi. 

Trên đây là cách phân loại cơ bản của túi zipper có khóa bấm. Trên thị trường hiện nay còn có những loại túi zipper khác. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn loại túi thích hợp cho bản thân.

túi zipper khóa bấm

Nên mua túi zipper khóa bấm ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều các cơ sở kinh doanh túi zipper khóa bấm. Điều này làm cho khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào để mua sản phẩm. Vì chất lượng của túi zipper giữa các đơn vị không có sự tương đồng với nhau.

Để giúp khách hàng sớm tìm được những chiếc túi zipper chất lượng và bền bỉ, hãy tham khảo những sản phẩm của Hà Nội Packing. Công ty sản xuất các loại túi zipper bằng dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp. Mang đến những sản phẩm bền bỉ, thông minh và tốt nhất cho người dùng.

Qua bài viết, bạn đọc đã hiểu được công dụng, đặc điểm và cách phân loại túi zipper khóa bấm. Nếu vẫn còn băn khoăn thì hãy liên hệ đến Hà Nội Packing. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm nhé!

Hà Nội Packing

Văn phòng giao dịch: Số 21 Lô 6, KĐT Đền Lừ 2, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, TP Hà Nội

Nhà máy sản xuất: KĐT Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

Tel:       0962455544 - 0967199917

Email:    [email protected]

XEM THÊM: TÚI ZIPPER KHÓA KÉO VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT 

XEM THÊM: TÚI ZIPPER CÓ KHÓA KÉO VÀ NHỮNG ỨNG DỤNG TIỆN LỢI TRONG ĐỜI SỐNG

 

 

Bình luận với Facebook

Tin tức liên quan