Shear facebook Shear facebook Share on Twitter

QUY TRÌNH BÁO GIÁ RÈM NHỰA PVC MỚI NHẤT NĂM 2022

Bảng báo giá rèm nhựa PVC phụ thuộc vào những yếu tố nào? Làm thế nào để nắm được chính xác giá thành sản phẩm, cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Màn nhựa PVC có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện nay sản phẩm được chia thành nhiều loại khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Kéo theo đó, giá thành rèm nhựa cũng trở nên đa dạng hơn. Hãy cùng Hoàng Hà Plastic tìm hiểu về bảng báo giá rèm nhựa PVC mới nhất nhé!

Yếu tố ảnh hưởng đến bảng báo giá rèm nhựa PVC

1.1 Độ dày của rèm nhựa

Yếu tố cốt lõi quyết định đến giá của rèm nhựa PVC chính là độ dày của sản phẩm. Hiện nay, rèm nhựa được thiết kế và sản xuất với nhiều độ dày khác nhau.

Đi kèm với mỗi độ dày là mỗi mức giá khác nhau. Rèm nhựa càng dày thì giá thành càng cao. Do đó, người tiêu dùng cần xác định nhu cầu, lĩnh vực sử dụng để lựa chọn loại rèm nhựa thích hợp nhất.

1.2 Kích thước sản phẩm

Tương tự như độ dày, kích thước cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá của rèm nhựa.

Mức giá của rèm PVC sẽ tỉ lệ thuận với kích thước bạn muốn mua. Có thể hiểu đơn giản, kích thước càng lớn thì đồng nghĩa với việc bạn chi trả mức phí càng cao.

1.3 Giá trị đơn hàng 

Thông thường, khi mua giá trị đơn hàng càng lớn thì đơn vị cung cấp sẽ có những ưu đãi nhất định dành cho khách hàng. 

Nếu bạn mua số lượng rèm nhựa càng lớn thì mức giá có thể được giảm trên từng đơn vị sản phẩm.

1.4 Công ty cung cấp rèm nhựa PVC

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp rèm nhựa ra đời. Giữa các cửa hàng sẽ có sự chênh lệch nhất định về giá thành sản phẩm.

Những cơ sở sản xuất trực tiếp sẽ có giá thành rẻ hơn so với các cửa hàng phân phối nhỏ lẻ. 

Hoặc những công ty nhập khẩu trực tiếp sẽ rẻ hơn vì không thông qua trung gian.

Đây là 4 yếu tố cơ bản có ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Ngoài ra còn những yếu tố thực tế khách quan khác như thuế nhập khẩu sản phẩm,... Bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về giá thành trước khi mua sắm sản phẩm.

XEM THÊM: ƯU ĐIỂM VÀ ỨNG DỤNG CỦA RÈM NHỰA PVC TRONG ĐỜI SỐNG HIỆN NAY

XEM THÊM: RÈM NHỰA PVC GIÁ RẺ VÀ NHỮNG TIÊU CHÍ CẦN PHẢI ĐẢM BẢO

 

báo giá rèm nhựa PVC

Làm thế nào để nắm được bảng báo giá rèm nhựa PVC chuẩn xác

2.1 Giá rèm nhựa PVC là bao nhiêu?

Vì hiện nay rèm nhựa được chia thành nhiều loại khác nhau. Như rèm nhựa ngăn lạnh, côn trùng, bụi bẩn, tia UV, khói bụi,... Bên cạnh đó, tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại rèm nhựa dày mỏng, lớn nhỏ khác nhau.

Do đó, giá thành sản phẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, nhìn chung, rèm nhựa PVC nằm ở một mức giá khá ổn định và hợp lý. Khách hàng nên sử dụng sản phẩm để tiết kiệm chi phí và nâng cao lợi ích của bản thân.

2.2 Cách để nắm được giá rèm nhựa PVC

Để biết được mức giá chính xác của sản phẩm, bạn có thể thực hiện hai cách sau:
- Đầu tiên hãy truy cập vào website chính thức của đơn vị bạn tin tưởng. Trên website của những đơn vị uy tín sẽ công khai bảng giá sản phẩm đến khách hàng. Từ đó bạn sẽ tham khảo và nắm được mức giá của loại rèm nhựa mình cần mua.

  • Liên hệ trực tiếp hoặc đến cửa hàng phân phối sản phẩm để tham khảo giá. Nhân viên sẽ cung cấp bảng giá và tư vấn tận tình về sản phẩm.

báo giá rèm nhựa PVC

Hà Nội Packing - báo giá rèm nhựa PVC nhanh chóng và chi tiết

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa nắm được bảng giá của rèm nhựa PVC. Hãy liên hệ đến Hoàng Hà Plastic, nhân viên sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp bảng giá chi tiết đến khách hàng. Hoàng Hà là một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay về rèm nhựa PVC. Mức giá công ty cung cấp đến khách hàng vô cùng ổn định, phù hợp với chất lượng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình và hết lòng vì khách hàng. Để biết chính xác giá thành sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Hà Nội Packing để có thể tìm được sản phẩm như ý muốn.

Hà Nội Packing

Văn phòng giao dịch: Số 21 Lô 6, KĐT Đền Lừ 2, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, TP Hà Nội

Nhà máy sản xuất: KĐT Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

Tel:       0962455544 - 0967199917

Email:    [email protected]




Bình luận với Facebook

Tin tức liên quan