Shear facebook Shear facebook Share on Twitter

Dây thít nhựa giá rẻ,chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn đang có nhu cầu cần mua dây thít nhựa mà không biết chỗ nào để được đúng như ý. chào mừng bạn đã đến với Hoàng Hà plastic chúng tôi sẽ đáp ứng đủ điều kiện về chất lượng cho bạn yên tâm lựa chon đúng size mà bạn muốn nhé.

Công ty TNHH Hoàng Hà plastic  chuyên sản xuất và phân phối dây thít nhựa giá rẻ hàng đầu miền bắc,truy cập giá mới nhất trên thị trường.

Bạn đang cần tìm dây thít nhựa,lạt nhựa mà bạn không biết mua ở chỗ nào được giá rẻ mà chất lượng tốt.Thì hãy đến với Hoàng Hà plastic của chúng tôi,chúng tôi là công ty sản xuất nên bạn không cần phải suy nghĩ và đắn đo về giá cả và chất lượng bạn nhé.

Dây thít nhựa là một khái niệm tuy không phải là mới song đối với các cơ sở kinh doanh nhỏ, các hộ gia đình không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm mang đầy tính tiện ích và giá trị thẩm mỹ cao này. Bởi vậy, bài viết này chúng tôi sẽ giúp người tiêu dùng có thêm những hiểu biết về dây thít nhựa cũng như ứng dụng nó vào trong quá trình lao động sản xuất để mang lại hiệu quả cao hơn

Dây thít nhựa là gì?

Dây thít nhựa (hay còn gọi là lạt nhựa) là một loại sợi được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp (phổ biến là PA Nilon 66).

Ưu điểm của nhựa polime này là dẻo dai, bền bỉ và chịu lực, chịu nhiệt khá tốt. Đa dạng, phục vụ các mục đích khác nhau, chiều dài có thể từ 100mm đến 500mm.Đầu rút là một đầu nhỏ có khóa thân rút là bộ phận dài nhất gồm các mắt răng cưa, đây là chiều dài có thể sử dụng để rút của dây rút đuôi rút là bộ phận nhựa trơn, không có mắt, ngắn khoảng 2-5 cm.

Dây thít nhựa, lạt nhựa, dây rút nhựa là một thiết bị tuy chẳng phải là mới nhưng đối với các gia đình, những hộ bán buôn nhỏ lẻ thì ko phải người nào cũng hiểu rõ về sản phẩm này. 1 Sản phẩm mang đầy tính thuận tiện, tiện ích và có giá trị cao.

Bởi vì vậy, bài viết này sẽ giúp chúng ta và những người tiêu dùng thông minh sẽ hiểu rõ hơn về dây thít nhựa, lạt nhựa, cũng như các ứng dụng hay mà chúng mang đến vào trong công đoạn lao động sản xuất cũng như phục vụ những mục đích trong đời sống của chúng ta hiện giờ.

 

Quy cách của dây thít nhựa.

4x300mm

 

 

4x150mm

 

4x200mm

5x250mm

5x300mm

8x400mm

10x500mm

 

 

 

Những công dụng của dây thít nhựa.

 

  •  Sử dụng lạt nhựa buộc giữ cây cối từ nhỏ đến lớn: Cà chua, cây non, dưa chuột, hoa hồng, và bất kỳ loại cây nào khác cần phải xếp, giữ chúng bằng một dây buộc an toàn nhưng không quá chặt.
  •  Sử dụng để giữ trẻ em của bạn, và bất kỳ du khách nhỏ, an toàn bằng cách đặt bất cứ điều gì bạn không muốn họ có được trong tay, và giữ cho tủ đó đóng lại và bảo vệ bằng dây cáp.
  •  Một công dụng nhỏ có lẽ các bạn cũng không để ý là lạt nhựa còn có thể sử dụng để vá giỏ bị thủng. Có một vài khoảng trống trong giỏ hàng của bạn không? Không cần phải thay thế toàn bộ thứ gì, chỉ cần thay  dây bị mất bằng dây thít nhựa.
  •  Ngăn chặn kẻ trộm. Khi cần thiết  bạn có thể dùng dây thít  để buộc cố định những món đồ mà bạn sợ bị mất.
  •  Hay rất thực tế trong cuộc sống tóm gọn các cuộn dây điện, dây mạng lại với nhau cực kỳ đơn giản với lạt nhựa.
  •  Dùng để bó hoa cũng không phải là giải pháp tồi. Bạn dùng dây thít nhựa bó phần cọng trong bó hoa lại 1 cách chắc chắn.
  • Dây thít nhựa có thể sử dụng để xâu chuỗi chìa khóa, giảm thiểu việc thất lạc và dễ tìm kiếm hơn.
  • Đây là ứng dụng mà mỗi gia đình cần áp dụng, chỉ với vài sợi dây rút nhựa thôi bạn có thể làm cho hệ thống dây dẫn phức tạp trong nhà trở thành gọn gàng, đẹp mắt hơn. Ứng dụng này còn được sử dụng để làm gọn dây thừng, ống nước….

 

  • Nếu như người nào đã từng đi ô tô buýt, xe khách hay tàu lửa thì chắc hẳn đã trải qua cảm giác luôn đề phòng đồ đạc để trong balo, túi xách của mình bị móc trộm. Điều này diễn ra nhiều và cũng gây tâm lý lo ngại cho mỗi người lúc đi xe cách dễ dàng để phòng chống là áp dụng dây thít nhựa để khóa những khóa kéo, gập mở của balo, túi xách. Lúc này ba lo chẳng thể bị mở trừ lúc cắt bỏ dây rút nhựa. Tuy ko phải là an toàn tuyệt đối, nhưng nếu trộm gặp trường hợp như vậy họ sẽ bỏ cuộc chứ ko để dành thời gian mà phá dây thít nhựa ra bạn cũng có thể dùng những công cụ khác thay thế nhưng mà dây thít nhựa có thao tác nhanh, giá thành phải chăng khiến nó vô cùng phù hợp trong cảnh huống này.

 

Có thể thấy, dây thít nhựa dường như được ứng dụng rộng rãi, phổ biến trong hầu hết tất cả các lĩnh vực đời sống của con người, từ sản xuất cho đến phục vụ trong sinh hoạt hằng ngày bởi những ưu điểm tuyệt đối mà nó mang lại. Bởi vậy, việc mua dây thít nhựa là vô cùng cần thiết?

 

Tại sao chúng ta cần dùng dây rút nhựa ?

 

Dây thít nhựa được sử dụng rộng rãi để làm vật liệu buộc chặt hàng hóa mà người sử dụng khi muốn tháo ra phải cắt bỏ đoạn dây mà không thể rút ra khỏi khóa được.
Ưu điểm của loại dây thít nhựa này là tính bền bỉ khi sử dụng, buộc chặt các vật dụng vừa và nhỏ như bao bì sản xuất, bịch đựng thức ăn gia súc, dược phẩm,.v.vv.
Tùy từng mục đích sử dụng khác nhau, chúng ta có thể dùng dây thít nhựa thay thế cho các sợi thun và dây nylon khác, đảm bảo tính thẩm mỹ gọn gàng của hàng hóa.

 

Nên mua lạt nhựa - dây thít nhựa ở đâu?

Công ty TNHH Hoàng Hà plastic chuyên sản xuất và phân phối các loại lạt nhựa - dây thít nhựa - dây rút nhựa giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất thị trường. Sản phẩm của chúng tôi được phân phối rộng khắp các quận huyện trong Hà Nội và các khu vực tỉnh thành khác. Sản phẩm của công ty Hoàng Hà được lựa chọn kỹ càng từ khâu chọn lựa nguyên liệu đầu vào cho đến khâu sản xuất luôn được quản lý và giám sát chặt chẽ. Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi,chúng tôi là công ty sản xuất và có kinh nhiệm trong ngành nên không qua một trung gian kinh doanh nào khác nên bạn không cần phải lo về giá thành, chất lượng và bạn thoải mái lựa chọn kích thước phù hợp và không phải lo đến việc hết hàng bạn cần nhé.

Và công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển trong khu vực nội thành hà nội và các tỉnh lân cận nếu bạn ở quá xa thì bạn sẽ phải chịu phí vận chuyển, nếu bạn mua với số lượng lớn thì chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn một nửa và bạn mua càng nhiều thì bạn sẽ được ưu đãi hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua dây lạt nhựa hay bạn đang thắc mắc về một vấn đề gì đó thì bạn dừng ngại liên hệ cho chúng tôi nhé,chúng thôi sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu hay thắc mắc của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Địa chỉ :

Số điện thoại:

Mail:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận với Facebook

Tin tức liên quan