Shear facebook Shear facebook Share on Twitter

Túi zipper bạc, túi zipper đáy đứng giá rẻ tại Hai Bà Trưng - Hà Nội 2018

Túi zipper bạc giá rẻ. sỉ - lẻ toàn quốc. hotline: 0866.468.262

Hoàng Hà Plastic chuyên cung cấp sản phẩm túi zipper bạc tại Hai Bà Trưng - Hà Nội sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Ngày nay, khi công nghệ ngày càng phát triển nhu cầu của con người ngày càng được nâng lên. Để theo kịp xu thế đó việc tạo ra túi zipper là một sáng tạo thông minh cho giải pháp về bao bì sản phẩm.

Túi zipper bạc ngày càng được sử dụng rông rãi trong đời sống bởi những ưu điểm nổi trội so với túi ni lông, hộp nhựa truyền thống . Bên cạnh đó nó còn tạo sức mạnh cao cho thương hiệu, khẳng định vị thế cạnh tranh so với đối thủ.

Một số loại túi zipper bạc trên thị trường Hà Nội hiện nay thường có 2 loại:

- Túi 1 mặt bạc:

Được sử dụng trong việc đựng thực phẩm như trà sữa, nước ép hoa quả, thực phẩm tươi sống... hoặc các linh kiện điện tử...túi zipper bạc

- Túi 2 mặt bạc:

Thường được sử dụng để dựng thực phẩm khô như cafe rang say, hoa quả sấy...đồ thực phẩm khô

túi zipper bạc

Đặc điểm - cấu tạo của túi zipper bạc

-Túi zipper bạc thường được gọi là túi zipper đáy đứng là loại túi được làm từ nhựa PE, miệng túi có khóa bấm - vốt mép dùng để đựng các loại sản phẩm khác nhau. Đặc điểm của túi zipper bạc tương đối dẻo, dai có độ bền cao có khóa kéo dán kín miệng sẽ giúp khách hàng không phải bận tâm khi đùng dây bên cạnh đó sản phẩm sẽ được bảo quản khỏi không khí, tránh rò rỉ. Có thể sử dụng để đựng các loại đồ khác nhau. sự khác biệt giữa túi zipper rẻ tiền và túi sách chính là túi zipper có phần quai được thiết kế dán mép làm cho đồ vật không bị rơi ra ngoài.

Hình thức sản phẩm:

Túi zip bạc thường có hình thức khá bắt mắt với người tiêu dùng bởi sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng, màu sắc tạo cho bạn cảm giác sạch sẽ,an toàn nhưng rất sang trọng dạng túi zipper đáy đứng.

Giá cả cạnh tranh:

Không quá cao so với sự tiêu dùng của túi bạn có thể tìm mua các loại túi zipper bạc, túi zipper đáy đứng ở công ty uy tín tại hà nội để đảm bảo chất lượng và giá thành một cách ưu ái nhất. Việc sử dụng túi zipper bạc đang dần thay thế các loại chai lọ, can truyền thống. Với ưu điểm nhẹ thuận tiện đóng gói và vận chuyển chi phí thấp, đảm bảo đơn giá, mẫu mã đa dạn, cách in ấn về thông tin rõ ràng tiện lợi, bắt mắt luôn làm hài lòng khách hàng. Báo giá và đặt hàng Nếu còn bất cứ thắc mắc nào quý khách xin liên hệ với chúng tôi thông qua các thông tin sau để được tư vấn phục vụ một cách chu đáo nhất .

Mọi thông tin xin liên hệ:

SĐT: 0866.467.262 - 01276.161.262

Email: [email protected]

Bình luận với Facebook

Tin tức liên quan