Shear facebook Shear facebook Share on Twitter

xốp bọc hàng ,tút xốp hơi giá rẻ chất lượng cao khu vực hà nội

Công ty TNHH Hoàng Hà chuyên sản xuất xốp bọc hàng và xốp khí bọc hàng giá rẻ, uy tín,chất lượng nhất trên thị trường hiện nay và cung cấp cho tất cả khu vực miền bắc.

Công ty TNHH Hoàng Hà chuyên sản xuất xốp bọc hàng và xốp khí bọc hàng giá rẻ, uy tín,chất lượng nhất trên thị trường hiện nay và cung cấp cho tất cả khu vực miền bắc.

Bạn đang làm trong một mặt hàng dễ vỡ mà bạn bao bọc hàng rất cẩn thận nhưng vẫn bị vỡ hay sước nhưng bạn không biết phải làm sao để hạn chế lại.Giờ đây bạn không cần phải lo nhé, hiện nay đã có xốp bọc hàng hay cuộn xốp khí sẽ lo hết những rủi ro của bạn.

Hôm hay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn xốp bọc hàng để bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

xốp bọc hàng là gì?

Xốp bọc hàng là loại xốp gì? Xốp bọc hàng còn gọi là xốp hơi, xốp bong bóng khí, xốp bọt khí, xốp hơi bọc hàng, xốp bóp nổ, xốp hơi bóp nổ, xốp hơi bong bóng, …chúng có rất nhiều tên gọi tương tự nhau. Xốp bọc hàng chưa những túi khí nhỏ có đường kính từ 5 đến 25mm, khi dùng lực bóp mạnh tạo nên tiếng nổ tách tách..

Xốp bọc hàng không còn xa lạ trong các cửa hàng, nhà máy và các gia đình. Xốp bọc hàng có chứa các hạt khí nhỏ, các hạt này có độ dẻo và độ đàn hồi tốt vì thế nó có khả năng chống sốc, chống trầy xước để đáp ứng nhu cầu đóng gói, vận chuyển hàng hóa.

Những xốp bọc hàng được làm bằng hạt nhựa nguyên sinh LDPE và Gas chức năng với mục đích là chống va đập, chống thấm nước. có độ dẻo và đàn hồi cao, thân thiện với môi trường không độc hai cho hàng hóa cũng như người sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xốp bọc hàng với nhiều chủng loại và tác dụng của xốp bọc hàng.

công dụng của xốp bọc hàng.

Xốp bọc hàng chống tĩnh điện: Loại xốp bọc hàng được sử dụng phổ biến trong ngành điện tử. Xốp bọc hàng chống tĩnh điện có khả năng chống tĩnh điện là vật liệu đóng gói các mặt hàng điện tử, điện thoại, máy vi tính…
Xốp bọc hàng màu trắng còn gọi là xốp bóp nổ: loại này có độ dẻo và độ đàn hồi cao. Loại xốp ngày thường được dùng làm bao bì đóng gói công nghiệp như đóng gói các mặt hàng dễ vỡ (chén, bát, bình, ly ..) dễ xước (đồ gỗ, đồ mỹ nghệ, đồ nội thất, gốm sứ, đồ thủy tinh, đồ pha lê,…), hoặc khi bạn cần chuyển nhà, hoặc di chuyển các đồ vật, đóng gói các đồ không cần sử dụng đến để tránh hư hỏng.Hiện nay các cửa hàng bán đồ chuyển phát toàn quốc thường lựa chọn những xốp để bọc hàng chuyển phát nhằm đảm bảo hàng hóa chống sốc trong quá trình vận chuyển.

 

 

Ưu điểm của xốp bọc hàng:

– Với những hạt khí nhỏ tạo ưu điểm cho những xốp học hàng êm, nhẹ, mềm mại. Hàng hóa được bọc xốp khi bị rơi hay va chạm mạnh những hạt khí sẽ làm giảm lực tác động từ bên ngoài giúp cho hàng hóa, sản phẩm được bọc bên trong được bảo vệ an toàn

– Xốp bọc hàng có độ dai bền, sạch không gây hại cho sản phẩm, hàng hóa và người sử dụng.

– Xốp bọc hàng đặc biệt rất dễ sử dụng. Chúng có thể được gia công lại thành những lọc hàng với khích thước khau nhau tùy vào mục đích sử dụng.

Với những đặc tính hữu dụng, tác dụng của xốp bọc hàng như đã giới thiệu ở trên. Xốp học hàng có thể tìm mua ở đâu? Giới thiệu với các bạn công ty Hoàng Hà chúng tôi chuyên cung cấp các loại xốp bọc hàng với nhiều khích thước, màu sắc tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng chúng tôi có thể gia công lại theo đơn đặt hàng. 

Nếu bạn muốn mua xốp bọc hàng dạng túi thì hãy báo thước cho chúng tôi nhé.Và bạn đang muốn một nơi cung cấp uy tín và giá rẻ trên thị trường hiện nay thì bạn đừng ngại liên lạc với chúng tôi ,chúng tôi sẽ đáp ứng mọi thắc mắc của các bạn.

bạn đừng ngại liên lạc với chúng tôi qua những địa chỉ sau đây nhé.

CÔNG TY TNHH HOÀNG HÀ PLASTIC

Địa chỉ: Số 21 Lô 6 Đền Lừ II, KĐT Đền Lừ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

Số điện thoại: 0985221285 - 0962499911

Email: [email protected]

 

 

Bình luận với Facebook

Tin tức liên quan